Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Công ty luật Dragon và sứ mệnh đem lại công lý

Công ty luật Dragon được thành lập vào năm 2009, nổi lên như một trong những công ty luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam về tư vấn luật và cung cấp các dịch vụ pháp lý.  Sau một quá trình dài chuẩn bị như bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ nhân sự, xây dựng quy chế hoạt động..... cuối cùng với tâm huyết mong muốn gây dựng một văn phòng luật sư uy tín với mục đích giúp người dân cũng như các doanh nghiệp, tổ chức nắm và hiểu rõ pháp luật, tuân thủ pháp luật và đem lại công lý cho xã hội, Luật sư Nguyễn Minh Long đã gây dựng lên một công ty luật Dragon lớn mạnh như ngày nay.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty luật Dragon luôn đề ra phương châm “Niềm tin của khách hàng là uy tín của chúng tôi” với hy vọng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức, đem lại công ty, đảm bảo công bằng theo pháp luật của Việt Nam.
Hiện tại, công ty luật Dragon được biết đến không chỉ là một trong các hãng luật, công ty luật uy tín trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, tư vấn luật doanh nghiệp mà còn thực hiện hoạt động tư vấn pháp luật trong các lĩnh vực như hợp đồng, dự án bất động sản, xây dựng, sở hữu trí tuệ, đại diện giải quyết các tranh chấp...
Công ty luật Dragon luôn coi bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân là sứ mệnh quan trọng của một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, đảm bảo công bằng và tuân thủ theo pháp luật Việt Nam.
Những bước tiến của công ty tư vấn luật và văn phòng luật sư Dragon
Công ty luật Dragon có đội ngũ luật sư, chuyên viên bên cạnh trình độ nghiệp vụ cao, nhiều năm kinh nghiệm, họ còn là những con người có đạo đức tốt, thông minh, dũng cảm, luôn biết lấy pháp luật làm cơ sở hoạt động để xứng đáng với sự tin cậy và tôn vinh của xã hội.
Với những bước tiến theo định hướng rõ ràng, Công ty luật Dragon đã đem lại rất nhiều niềm tin cho những đơn vị đã từng cộng tác, để lại nhiều tình cảm, dấu ấn cho nhiều khách hàng, cá nhân, tổ chức.
Công ty luật Dragon cũng đã tham gia nhiều các vụ án lớn tại Việt Nam vụ cưỡng chế đất đầm tôm tại Hải Phòng, hay như vụ thuế tại VietnamCredit, vụ án lớn bào chữa cho gia đình ông Đoàn Văn Vươn...và nhiều vụ án tranh chấp lên đến hàng trăm tỉ đồng....
Với sự hoạt động tích cực, chăm chỉ và hiệu quả, năm 2013 đánh dấu một năm thành công của công ty luật Dragon. Sau khi được Sở Tư pháp Hà Nội đánh giá cao về công tác bổ trợ tư pháp, được Sở Tư pháp Hà Nội trực tiếp đánh giá tại văn phòng, Sở đã có những nhận xét công ty tư vấn luật và Văn phòng luật sư Dragon là một trong những công ty đáp ứng nhiều các tiêu chí và là một đơn vị uy tín, vững mạnh.
Mọi nhu cầu về các dịch vụ liên quan đến pháp lý cần tư vấn, vui lòng liên hệ với Công ty tư vấn luật Dragon:
CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT DRAGON
Địa chỉ: Phòng 14.6, Tòa nhà Vimeco, đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 04 3769. 0144 / 04 37. 691. 691
Fax:  04 37690142 / 04 37690143
VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TẠI  HẢI PHÒNG
Địa chỉ: Phòng 4.6 Tòa nhà Khánh Hội, Lô 2/3C đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.
Điện thoại : 0312600343
==================================================
BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY LUẬT DRAGON
Luật sư Nguyễn Minh Long
Mobile: 098. 301. 9109
Email : congtyluatdragon@yahoo.com / dragonlawfirm@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét